🚪 การเลือกผ้าม่านให้เหมาะสมกับตัวเรา สามารถทำได้ด้วยการเลือกสีผ้าม่านตามวันเกิด เพราะจะเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านต่างๆ ซึ่งคนเกิดแต่ละวันสามารถเลือกสีผ้าม่านได้ดังนี้
🔸 วันอาทิตย์
สีผ้าม่านที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ คือ สีเขียว สีครีม หรือสีม่วงเข้ม ซึ่งช่วยเรื่องเสริมเรื่องสุขภาพและการเงิน รวมถึงโชคลาภวาสนาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีฟ้าและน้ำเงิน
🔸 วันจันทร์
การเลือกสีผ้าม่านตามวันเกิด จะใช้สีเหลือง สีส้ม หรือสีม่วง ซึ่งช่วยเรียกทรัพย์และได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ แต่หากต้องการให้คนที่บ้านมีสุขภาพแข็งแรง แนะนำให้เลือกใช้สีชมพู ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีโทนแดง เช่น สีแดงสด หรือสีเลือดหมู
🔸 วันอังคาร
สีผ้าม่านที่เหมาะกับคนเกิดวันอังคาร คือ ใช้สีเทาเข้ม สีเหลืองสด และส้ม จะช่วยเสริมความมั่งคั่งและโชคลาภต่างๆ ขณะที่หากใช้สีเขียวจะช่วยเสริมให้สุขภาพแข็งแรง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีอ่อนๆ เช่น สีขาว หรือสีครีม
🔸 วันพุธ (กลางวัน)
การเลือกผ้าม่านเพื่อเสริมดวงด้านโชคลาภและความเป็นสิริมงคล ขอแนะนำให้ใช้สีเทาหรือเทาเข้ม แต่ถ้าอยากให้เสริมเรื่องการเงิน ควรใช้สีโทนฟ้า ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีโทนชมพู เช่น สีชมพูพาสเทล สีบานเย็น
🔸วันพุธ (กลางคืน)
สีผ้าม่านตามวันเกิดสีขาวหรือเทาอ่อนจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น และถ้าต้องการเสริมดวงด้านอื่นๆ เช่น ด้านสุขภาพควรใช้สีฟ้า และสีน้ำเงิน หรือถ้าต้องการเสริมเรื่องเงินควรใช้สีชมพู ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีเหลืองสด หรือสีทอง
🔸 วันพฤหัสบดี
สีผ้าม่านตามวันเกิดที่ช่วยเพิ่มโชคลาภได้ คือ สีแดงอมส้มหรือแดงเลือดหมู แต่ถ้าต้องการเสริมเรื่องสุขภาพให้ใช้สีเทา ทั้งนี้ การเลือกผ้าม่านสีเทาอ่อนหรือสีครีมจะช่วยเสริมดวงการเงินให้เฮงๆ รวยๆ ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีม่วงเข้ม สีดำ หรือสีน้ำตาลเข้ม
🔸วันศุกร์
สีผ้าม่านเสริมความสิริมงคลและเสริมเสน่ห์ให้กับคนเกิดวันศุกร์ คือ สีชมพูหรือชมพูเข้ม สำหรับสีที่ช่วยเสริมการเงิน ได้แก่ สีเขียวหรือเขียวเข้ม ถ้าหากต้องการเสริมเรื่องสุขภาพควรใช้เป็นสีแดง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีเทาหรือเทาควันบุหรี่
🔸 วันเสาร์
สีผ้าม่านที่แนะนำ คือ สีฟ้าและน้ำเงินที่ช่วยเสริมดวงและโชคลาภ และถ้าต้องการเสริมเรื่องการเงินให้ใช้สีแดงเพื่อช่วยการเงินให้มั่งคั่งมั่งมี หรือถ้าต้องการเสริมเรื่องสุขภาพให้กับตัวคุณเองหรือคนในบ้าน แนะนำให้เลือกสีเหลืองหรือส้ม ส่วนสีผ้าม่านตามวันเกิดที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีเขียวหรือเขียวเข้ม
ไม่ว่าคุณจะเกิดวันไหน สีไหนที่เป็นมงคล เรา Mr.Curtain มีให้ท่านได้เลือกหลายเฉดสี ให้ท่านได้เลือกตามความมงคลของท่านได้เลย และหากท่านต้องการปรึกษาเรื่องผ้าม่าน

0 Comments

ใส่ความเห็น

Avatar placeholder

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *